Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

VinKC: Thiên đường cho sự phát triển toàn diện của trẻ em

Là một trong những chuỗi dịch vụ phục vụ gia đình và trẻ em nằm trong khu đô thị cao cấp Times City, cùng với nhiều tiện ích khác như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí…VinKC (Vin Kids Center)  trở thành thiên đường phát triển toàn diện cho trẻ em.
can-ho-times-city-6
VinKC thu hút đông đảo du khách đến tham quan, không chỉ là trẻ em
VinKC Times City - Thiên đường phát triển toàn diện cho trẻ với tổng diện tích 9000 m2 nơi cung cấp các dịch vụ mua sắm, tư vấn y tế, giáo dục dành riêng cho trẻ em.
chung-cu-times-city
Trung tâm mua sắm của VinKC đáp ứng nhu cầu của không chỉ các bé, mà còn dành cho cả các bà bầu
VinKC mở ra một trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0 – 15 tuổi lớn nhất Việt Nam. Tại đây, các bé sẽ được bước vào Thế giới đồ chơi rộng lớn chưa từng có ngập tràn đồ chơi phát triển trí tuệ, thể chất; Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam với thiết kế độc đáo, đa dạng chủng loại; Khu thời trang chất lượng cao, phong phú mẫu mã cho các “bà bầu” và bé từ sơ sinh đến tuổi teen.
times-city-01
Một gian hàng giới thiệu sản phẩm dành cho các bé với không gian thoáng đãng, thiết kế hiện đại, sản phẩm đa dạng.
Siêu thị thực phẩm sạch cung cấp cho các gia đình các thực phẩm an toàn và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ; Khu nhà sách “ươm mầm trí tuệ”; Thế giới nội thất trẻ em; Khu đồ lưu niệm, quà tặng; Khu sản phẩm chăm sóc Mẹ & Bé từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.
times-city-02
VinKC, điểm đến mua sắm lý tưởng cho gia đình
Đặc biệt, VinKC còn có Khu tư vấn giáo dục Vinschool được đầu tư chuyên nghiệp với các lớp đào tạo năng khiếu và phát triển kỹ năng, trí tuệ. Phòng tư vấn y tế Vinmec với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho các gia đình.
times-city-03
VinKC, chăm sóc sức khỏe cho từng cư dân mang lại một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc
Điểm vượt trội của VinKC so với các trung tâm mua sắm dành cho trẻ em khác, không chỉ ở quy mô mà còn bởi sự chu toàn và trọn vẹn dành cho bé từ khi còn trong bụng mẹ tới khi trưởng thành. Mọi sản phẩm, dịch vụ tại VinKC đều được cung cấp với sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia và được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.
Hiện nay các căn hộ tại Chung cư Times city đang được mở bán với các tòa T 8,9,11. Cùng với đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho cư dân tại đây.Hãy nhanh tay sở hữu 1 căn hộ tuyệt vời cho bạn và gia đình.
Để được tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình và chính xác nhất về việc mua, bán căn hộ Times city , quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng: 0934.999.202 – 096.908.9999 . Chúc anh chị và gia đình sớm chọn được căn hộ ưng ý để chuẩn bị cho một cuộc sống hạnh phúc tại Times City.
XEM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT