Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Chung cư Times City – Điểm dừng chân lý tưởng với những cặp đôi trẻ

Chung cư Times City là một trong những chung cư có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng căn hộ cho đối tượng khách hàng vô cùng đa dạng, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ tuổi. Cùng tìm hiểu xem tại sao chung cư Times City lại là điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ.
Thiết kế căn hộ trẻ trung, hiện đại
Các căn hộ tại Times City được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu khá trẻ trung và hiện đại rất phù hợp với những đối tượng khách hàng là các cặp vợ chồng trẻ yêu thích sự mới mẻ và năng động.
times-city-01
Không gian căn hộ được trang trí với phong cách trẻ trung hiện đại, sử dụng những gam màu tươi mát gây ấn tượng mạnh với khách tới thăm.
times-city-02
times-city-03
Không gian phòng ngủ thoáng đãng với hệ thống cửa kính lớn, góc view rộng. Đặc biệt cách trang trí nội thất tạo nên những dư vị ngọt ngào của tình yêu dành cho các cặp đôi.
Vị trí đẹp, tầm view rộng, thuận tiện khi di chuyển
Chung cư Times City được xây dựng ở vị trí trung tâm của dự án, ngay gần với khu nhạc nước, quảng trường nên từ vị trí căn hộ của mình, quý khách hàng có thể bao quát được tất cả các không gian xung quanh và đặc biệt rất dễ dàng di chuyển tới khu trung tâm thương mại mỗi khi muốn đi mua sắm và vui chơi giải trí hoặc đưa đón con em mình đi học… chỉ chưa đầy 10 phút đi bộ.
ban-times-city-1
Giá cả hợp lý và chính sách ưu đãi hấp dẫn
Đối với những cặp vợ chồng trẻ chưa có nền tảng tài chính thực sự lớn, vấn đề cực kỳ quan trọng mà họ quan tâm đó chính là giá cả. Tuy nhiên khi lựa chọn mua căn hộ tại chung cư Times City quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này bởi mức giá các căn hộ tại đây khá “mềm” và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng có mức đầu tư ban đầu chỉ từ 800 – 900 triệu.
Đó vẫn chưa phải là tất cả những điều tuyệt vời mà chủ đầu tư dành tặng cho “thượng đế” của mình. Khi mua căn hộ tại Times City, quý khách hàng còn nhận được những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:
-          Tặng 10 năm phí dịch vụ quản lý; tặng học bổng Vinschool trị giá 90 triệu đồng cho con em cư dân; tặng thẻ Vinmec 30 triệu đồng; 10 vé vui chơi/năm tại khu vui chơi giải trí Times City.
-          Khách hàng thanh toán 100% tiền không vay ngân hàng được chiết khấu 3% trên giá chưa VAT và 2% bảo trì.
Và còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác dành riêng cho từng loại căn hộ.
Thiết kế căn hộ đẹp, trẻ trung, hiện đại; vị trí đẹp, tầm view rộng, giao thông thuận tiện; giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn… chỉ chừng ấy lý do thôi Times City đã đủ thuyết phục khách hàng là các cặp vợ chồng trẻ sở hữu cho mình một căn hộ tuyệt vời tại đây rồi đúng không?
Hãy trở thành cư dân của “Thành phố Thời đại mới” hiện đại, năng động và trẻ trung này ngay bây giờ bằng cách liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0934.999.202 (Mr. Dũng) và nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn.
XEM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

1 nhận xét:

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT