Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Vị trí thiên thời, địa lợi của khu đô thị Times City

Times City nằm giữa đoạn ngã tư Minh Khai - Kim Ngưu - Tam Trinh với chân cầu Vĩnh Tuy tạo thành một vị trí đắc địa, không chỉ thuận tiện cho quá trình học tập, làm việc của cư dân mà còn tạo điều kiện để hoạt động di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn với các tuyến giao thông huyết mạch chạy qua.
Chung cư Times City nằm ở đoạn đầu của đường vành đai 2, sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, trở thành trung tâm mới của Hà Nội.
Phía Nam, khu đô thị cao cấp Times City giáp với tuyến đường vành đai 2 hiện đại, được đầu tư xây dựng nhằm đảm bảo nhu cầu di chuyển của cư dân Hà Nội nói chung, và cư dân khu đô thị cao cấp Times City nói riêng. Chính vì vậy, chỉ mất khoảng thời gian ngắn để cư dân Chung cư Times City di chuyển vào nội thành.
times-city-1
Đường vành đai 2 hiện đại, đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân
Không chỉ nằm cạnh vành đai 2, Chung cu Times City còn nằm sát cầu Vĩnh Tuy chưa đến 1km. Một khoảng cách thuận lợi cho việc vận chuyển. Tại đây, cư dân không còn gặp vấn đề ùn tắc giao thông, thay vào đó là một khung cảnh thơ mộng và hùng vĩ của thiên nhiên trù phú, dòng sông thơ mộng, hiền hòa và màu xanh bao la của cây xanh bao phủ cả khu đô thị, tạo nên một trường sống trong lành, đầy màu xanh
times-city-2
Cầu Vĩnh Tuy chỉ cách khu đô thị Times City chưa đầy 1km
Cư dân tại Times City chỉ mất 15’ để di chuyển đến đường Giải Phóng, cách đó chỉ 2.5km, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm việc và học tập của cư dân trong nội thành.
Bên cạnh đó, Times City còn có hệ thống xe bus chạy qua như 19, 24, 51, 52, 207 giúp cư dân di chuyển đến những vị trí huyết mạch trong nội thành một cách đơn giản, tiện lợi và an toàn. Một cuộc sống hoàn toàn tiện nghi và khoa học.
Ngoài ra, Times City chỉ cách khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng 1km. Đây là một quần thể như một hòn đảo, bao quanh là các hồ lớn và cây xanh. Các công trình xây dựng ở đây mang đường nét kiến trúc châu Á truyền thống pha lẫn nét phóng khoáng, trẻ trung ẩn hiện trong phong cảnh mây trời, non nước tạo nên khung cảnh thật nên thơ, hữu tình. Ấn tượng đầu tiên khi du khách đến đây là môi trường sinh thái xanh, sạch, đẹp, thoáng mát, không khí trong lành, không gian yên tĩnh mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Không khí ở đây thoáng đãng, nhiều cây xanh kết hợp với những khuôn viên hoa được chăm sóc, cắt  tía bốn mùa tạo cho nơi đây vẻ đẹp hài hòa, lãnh mạn và thơ mộng.
times-city-3
Khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng chỉ cách khu đô thị cao cấp Times City 1 km
Với vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp các tuyến đường trọng yếu, cơ sở giao thông vận tải hiện đại và đồng bộ, Times City trở thành điểm đến lý tưởng của cư dân về một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.
Hiện nay các căn hộ tại Chung cư Times city đang được mở bán với các tòa T 8,9,11. Cùng với đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho cư dân tại đây.Hãy nhanh tay sở hữu 1 căn hộ tuyệt vời cho bạn và gia đình.
Để được tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình và chính xác nhất về việc mua, bán chung cư times city , quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng: 0934.999.202 – 096.908.9999 . Chúc anh chị và gia đình sớm chọn được căn hộ ưng ý để chuẩn bị cho một cuộc sống hạnh phúc tại Times City.
XEM THÊM BÀI VIÊT LIÊN QUAN:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT