Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Cận cảnh vẻ đẹp của chung cư cao cấp Times City

Chung cư cao cấp Times City nằm trong khu đô thị cao cấp Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) được đánh giá là một trong những môi trường sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi nhất hiện nay. Bên cạnh đó, khu chung cư Times City còn đáp ứng những yêu cầu về phong thủy và tính thân thiện với thiên nhiên. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của chung cư cao cấp Times City qua chùm ảnh sau.
Thiết kế theo kiến trúc hiện đại châu Âu, vừa sang trọng và thân thiện với môi trường, khu chung cư Times City được các kiến trúc sư đánh giá cao, trở thành căn hộ kiểu mẫu cho cuộc sống tiện nghi.
Các căn hộ tại chung cư Times City có diện tích khác nhau, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng đơn lẻ hoặc hộ gia đình.
times-city-1
Phong cách kiến trúc có sự pha trộn hài hòa giữa châu Á và Châu Âu cùng với nội thất hiện đại, tinh tế đã tạo nên sức cuốn hút đặc biệt của Chung cư Times City.
Sự kết hợp giữa hồ nước, cây và hoa xen kẽ những tòa nhà cho các cư dân có môi trường sống trong lành nhất. Đây được mệnh danh là thành phố hiện đại bởi bạn khó có thể tìm ra được khu đô thị nào tích hợp đầy đủ những tính năng. Tọa lạc tại vị trí đắc lợi, giao thông thuận lợi chính là điểm đến mà bạn đang tìm.
TIEN-ICH-1
Không chỉ có điểm mạnh về khu chung cư, tại Times City còn có hàng loạt các tiện ích và dịch vụ mà không có ở bất kỳ một khu chung cư nào, đó chính là hệ thống giáo dục liên cấp, bệnh viện đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí rộng lớn dành cho trẻ em, trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất Đông Nam Á, cùng các dịch vụ giải trí công cộng như rạp chiếu phim, thủy cung, bể bơi bốn mùa…Chính những điểm mạnh khác biệt này mà Times City từ khi ra mắt khách hàng từ cuối năm 2013 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt chưa từng có về bất động sản tại Việt Nam trong chục năm trở lại đây.
TIEN-ICH-2
Bạn sẽ chẳng thể tìm thấy ở một khu đô thị khác một môi trường sống tiện nghi, hiện đại như tại chung cư Times City, không thể có những dịch vụ và tiện ích tuyệt vời, giúp phát triển và hoàn thiện từng cá thể tại Times City, cũng không có một khu đô thị nào đề cao môi trường thiên nhiên như tại Times Ciy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gia nhập vào ngôi nhà chung tại Times City ngay từ hôm nay.
XEM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT