Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Khu đô thị Times City, cho con cuộc sống toàn diện

Đã bao giờ bạn thấy một mô hình đô thị bao trọn nhiều dịch vụ tiện ích, mà trong đó bé yêu của bạn sẽ được chăm sóc và nuôi dưỡng tốt nhất? Cùng khám phá những tiện ích dành cho bé yêu nhà bạn ngay tại khu đô thị cao cấp chung cư Times City.
chung-cu-times-city-1
Với những khách hàng là hộ gia đình, việc lựa chọn không gian sống không chỉ cho họ mà con cái có ảnh hưởng quan trọng tới quyết định của họ. Làm thế nào để con cái họ được hưởng chế độ chăm sóc tốt nhất, được vui chơi giải trí lành mạnh, được bảo đảm an toàn…Tất cả những lo lắng, băn khoăn đó đều được tập đoàn Vingroup giải quyết trong mô hình khu đô thị cao cấp Chung cư Times City.
Con bạn sẽ được hưởng chế độ giáo dục toàn diện
Le_cat_bang_khai_truong_mam_non_Vinschool_tai_Khu_do_thi_Times_City
Hệ thống Vinschool tại Chung Cu Times City thừa hưởng những tinh hoa về chất lượng, uy tín và đẳng cấp dịch vụ của Vingroup, trong đó không gian thoáng mát, nhiều cây xanh, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao là một trong những ưu điểm mà hiếm trường nào có được. Về chương trình đào tạo, Vinschool áp dụng chương trình giáo dục chuẩn của Việt Nam đồng thời có điều chỉnh tập trung vào Tiếng Anh và các môn kỹ năng sống, khuyến khích các em phát triển tư duy sáng tạo và năng khiếu. Các chương trình ngoại khóa như trại hè, giao lưu, tham quan sẽ giúp các em rèn luyện sự tự tin, cũng như hiểu biết về văn hóa, xã hội.
Con bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe tốt nhất
Zone
Được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn đa khoa chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế, với hệ thống hạ tầng, trang thiết bị tối tân và dịch vụ hoàn hảo, VINMEC là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình Hospital Facilities (bệnh viện – khách sạn).
Con bạn sẽ được phát triển toàn diện           
 timescity-3
Không chỉ mang đến chất lượng giáo dục và hệ thống y tế hiện đại, Times City còn mang đến cho bé yêu nhà bạn hàng loạt các tiện ích giải trí hấp dẫn, giúp phát triển trí tuệ và năng lực bản thân như mô hình VinKE, Kids World
VinKE kết hợp hoàn hảo giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi giải trí, vận động thể chất - Bồi dưỡng kiến thức, phát triển tâm hồn, trên diện tích gần 6.000m2, VinKE được tổ chức với ý tưởng về “Một thiên đường giải trí dành cho trẻ em từ mẫu giáo tới vị thành niên - Nơi các em được khám phá thế giới muôn màu qua những chuyến tham quan…
times-city-01
Kids World với quy mô gần 9.000m2 - là Trung tâm Mua sắm, Tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0-15 tuổi đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với nhiều loại hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Bên cạnh những dịch vụ và tiện ích kể trên, Chung cư Times City còn mang đến cho bạn và gia đình nhiều hơn thế. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và trải nghiệm một cuộc sống mới, đích  thực tại Times City.
Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán căn hộ Times City quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0934.999.202 – 096.908.9999 . Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.
XEM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT