Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Những điểm vui chơi-giải trí thú vị ngày 2/9 tại Hà Nội

Năm nay dịp nghỉ lễ 2/9 sẽ kéo dài trong 4 ngày, là khoảng thời gian tuyệt vời để các thành viên trong gia đình có cơ hội vui chơi, giải trí cùng nhau sau chuỗi ngày lao động mệt nhoài. Cùng liệt kê những địa điểm vui chơi, giải trí không thể bỏ qua vào ngày Quốc Khánh nhé.
1.    Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City
Nằm trong siêu trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), với diện tích gần 4.000 m2, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển, Vinpearl Aquarium Times City ghi dấu là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.
timescity-6
Đến với Vinpearl Aquarium Times City, bên cạnh hành trình khám phá bí ẩn trong lòng đại dương, du khách sẽ được tham gia và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị với nhiều hoạt động như gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh cùng những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích trong Mermaid Show; tận mắt chứng kiến những chú cá và chim cánh cụt tinh nghịch được chăm chút trong bữa ăn dưới bàn tay tận tình của những thợ lặn chuyên nghiệp với Feeding Show; tra cứu thông tin về các loài sinh vật biển qua Hệ thống màn hình cảm ứng và màn hình LCD hiện đại; Lưu giữ kỷ niệm với Thủy cung Vinpearl tại khu vực chụp ảnh được thiết kế ấn tượng và lạ mắt cùng cửa hàng lưu niệm với các món đồ độc đáo…
2.  Rạp chiếu phim Platinum Cineplex Times City
can-ho-times-city-1
Platinum Cineplex Times City là quần thể rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất Việt Nam và khu vực với hệ thống công nghệ tối tân của thế giới
Đến với VMM Times City, du khách đừng quên dừng chân tại điểm giải trí vô cùng hấp dẫn, nơi trình chiếu những những siêu phẩm điện ảnh của thế giới. Với diện tích gần 5.400 m2, 11 phòng chiếu và 2.100 ghế ngồi, cùng với cụm rạp Platinum Cineplex tại Royal City, Platinum Cineplex Times City là quần thể rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất Việt Nam và khu vực với hệ thống công nghệ tối tân của thế giới. Các phòng chiếu 2D và 3D của cụm rạp đều được trang bị hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tiên tiến, màn hình cong kích thước lớn, và các màn hình tráng bạc giúp tăng độ sáng tối đa cho màn chiếu phim.
3.   Dịch vụ và vui chơi cho trẻ em
Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một mô hình “Ba trong Một” dành cho trẻ em đầy hấp dẫn; kết hợp hoàn hảo giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi giải trí, vận động thể chất - Bồi dưỡng kiến thức, phát triển tâm hồn.
can-ho-times-city-2
Được mở cửa vào đúng ngày khai trương Vincom Mega Mall Times City, trên diện tích gần 6.000m2, dưới sự tư vấn của các chuyên gia quốc tế, VinKE được tổ chức với ý tưởng về “Một thiên đường giải trí dành cho trẻ em từ mẫu giáo tới vị thành niên - Nơi các em được khám phá thế giới muôn màu qua những chuyến tham quan; được trải nghiệm thực hành và thắp lên ước mơ hướng nghiệp; được thỏa sức tận hưởng sự sảng khoái tuyệt diệu khi tham gia những trò chơi mang đầy tính chinh phục và được cảm nhận niềm hạnh phúc với chan chứa tiếng cười tuổi thơ…”.
Khám phá mỗi trò chơi, tham quan mỗi hạng mục của VinKE chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.
Với những địa điểm vui chơi-giải trí hấp dẫn được tích hợp chỉ trong một điểm đến duy nhất, đó chính là Times City, cả gia đình đừng bỏ lỡ những phút giây thư giãn sảng khoái bên nhau nhé.
Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán chung cư Times City quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0934.999.202 – 096.908.9999 . Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.
XEM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

1 nhận xét:

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT