Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Cư dân Times City nhận sổ đỏ từ Vinhomes

Ngày 22 tháng 08 năm 2014, Công ty TNHH Kinh doanh và quản lý BĐS Vinhomes (“Vinhomes”) – đại diện chủ đầu tư Khu đô thị Vinhomes Times City đã chính thức bàn giao hàng trăm Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (“Sổ đỏ”) cho khách hàng.
so-do-times-city-1
Đây là đợt bàn giao “sổ đỏ” đầu tiên của Công ty Vinhomes cho các chủ sở hữu tại khu đô thị Vinhomes Times City (458 Minh Khai, Hà Nội).
Hàng trăm sổ đỏ căn hộ Vinhomes Times City đã được Công ty Vinhomes - đại diện chủ đầu tư khu đô thị Vinhomes Times City trao trực tiếp đến khách hàng. Các chủ sở hữu này đều đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính và cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý cần thiết, liên quan đến căn hộ/biệt thự cho cơ quan quản lý Nhà nước.
Việc liên tục bàn giao Sổ đỏ của Vinhomes cho khách hàng đã thể hiện nỗ lực của chủ đầu tư các khu đô thị Vinhomes nói riêng và Tập đoàn Vingroup nói chung, trong việc nhanh chóng hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ tài chính và pháp lý với nhà nước. Điều này không chỉ đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp cho khách hàng,  duy trì và giữ vững giá trị các khu đô thị Vinhomes trên thị trường, mà còn khẳng định tiềm lực, uy tín và sự chuyên nghiệp của các chủ đầu tư và Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam -  Vingroup.
so-do-times-city-2
Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là một trong những khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại Việt Nam, kết nối thông minh giữa khu căn hộ hạng sang và tổ hợp các công trình chức năng trên diện tích 36 ha. Khu đô thị chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Hệ thống căn hộ hạng sang Vinhomes Times City; Trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Mega Mall Times City; Khu vui chơi giải trí khổng lồ Vinpearlland; Khu ẩm thực phong phú, đa dạng; Thủy cung đầu tiên tại Hà Nội; Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2; Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; Trường phổ thông liên cấp và mầm non chất lượng cao Vinschool; Khu vui chơi trẻ em đan xen giữa các tòa nhà, khu thể thao phức hợp (hệ thống bể bơi bốn mùa trong nhà, sân tennis, sân bóng đá...), bãi đậu xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam...
so-do-times-city-3
Khách hàng chỉ cần 1.9 tỷ đồng đã có thể sở hữu căn hộ mơ ước tại khu chung cư cao cấp Times City. Căn hộ 1,9 tỷ là dòng sản phẩm rất đặc biệt và hoàn toàn mới vừa được Vingroup giới thiệu ra thị trường có diện tích 47m2, được bố trí tại các tòa nhà T08, T09 và T11. Tuy là căn hộ nhỏ nhưng với thiết kế khoa học, căn hộ vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng; đồng thời, vẫn đảm bảo thông thoáng và tiện ích đầy đủ của một căn hộ tiêu chuẩn Times City.
Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán chung cư Times City quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0934.999.202 – 096.908.9999 . Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.
XEM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT