Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Bài trí phòng khách Times City theo phong thủy

Phòng khách Chung cư Times City được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Để chủ hộ đón tài lộc, gia đình hạnh phúc cần chú ý những điều sau khi bài trí phòng khách theo phong thủy.
NOI-THAT-TIMES-CITY-1
Phòng khách đặt tại vị trí thoáng đãng tạo điều kiện để các nguồn năng lượng luôn được tươi mới
1. Vị trí
Phòng khách nên được đặt ở nơi có ít nhất hai bức tường bao quanh, tránh sử dụng căn phòng nằm sâu trong nhà. Một phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp nguồn năng lượng sống, năng lượng tài năng đi vào nhà mà không bị ngăn trở hoặc dần tiêu tan vì phải đi qua các phòng khác trước khi đến nơi. Vị trí này còn đảm bảo các nguồn năng lượng trên luôn được tươi mới, mạnh mẽ, giúp cho phòng khách tràn đầy sinh khí.
2. Diện tích và nội thất
Trước khi mua căn hộ chung cư Times city , gia chủ nên chú ý đến diện tích của phòng khách. Một căn phòng rộng rãi, thoáng mát phù hợp làm nơi tụ họp cho gia đình và khách mời. Khi đó, các nguồn năng lượng bổ trợ sẽ có cơ hội đi vào phòng và lan tỏa ra không gian xung quanh.
Hãy bày trí đồ đạc tránh bị rối mắt, không kê quá nhiều đồ làm không gian căn phòng bị chật chội. Tránh kê đồ đạc vướng lối đi khiến nguồn năng lượng tốt bị trì trệ. Nên đặt bộ bàn ghế tựa lưng vào tường, không nên đặt ở giữa phòng để tránh những cảm giác thiếu an toàn ở khoảng trống sau lưng. Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt một quả cầu pha lê trên trần nhà phòng khách để vô hiệu hóa những năng lượng tiêu cực.
NOI-THAT-TIMES-CITY-2
Tối giản hóa đồ đạc tại phòng khách là cách tôn lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của không gian
Bạn nên chọn màu sắc đồ đạc trang nhã, hài hòa với sơn tường và thảm. Có thể đặt những bình hoa tươi hay phấn thơm để căn phòng thêm tươi sắc và thơm mát. Riêng với đồ điện tử như tivi, máy tính (chứa năng lượng dương tốt) thì hãy đặt chúng ở vị trí bạn muốn bổ trợ, như hướng bắc (hỗ trợ sự nghiệp), hướng nam (công danh và sự công nhận).
Việc bài trí nội thất phòng khách theo phong thủy không chỉ mang lại tiền tài, sinh khí cho gia chủ mà còn mang lại hạnh phúc, yên ấm cho cả gia đình.
XEM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

3 nhận xét:

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT