Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Times City Khu đô thị đẹp nhất ngây giữa Hà Thành

Sự kết hợp khéo léo giữa phong cách Châu Âu hiện đại và châu Á cổ điển đã mang đến cho khu đô thị Times City vẻ đẹp ngất ngây của sự trang hoàng, cá tính và trẻ trung giữa thủ đô Hà Nội.
Khu đô thị Chung cư Times City được xếp vào một trong các khu đô thị bậc nhất mang đến không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình. Kiến trúc thiết kế hút mắt pha trộn cùng vẻ đẹp của sân vườn giúp cho không gian sống trở nên thoáng đãng, mát mẻ bởi một màu xanh tươi mới.
rp_Chung-cu-Times-City-Slide-3.jpgVẻ đẹp của Chung cư times city đang cuốn hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng
Tọa lạc tại số 485, Hai Bà Trưng, cách trung tâm chưa đầy 4km, giao thông từ Times City tỏa đi các khu vực trong thành phố rất thuận lợi, đặc biệt là khi được kết nối giao thông với cửa ngõ phía tây (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại khiến người ta được trải nghiệm một không gian đô thị hoàn toàn khác biệt.
maxresdefault
Hình ảnh nhạc nước tại KĐT Times city vô cùng đẹp mắt và cuốn hút
Không chỉ dừng lại ở đó, Times city được coi là khu đô thị phức hợp, mọi thứ từ a-z đều hội tụ tại nơi đây, từ trung tâm mua sắm cho đến trường học,bệnh viện, khu vui chơi giải trí. Sự tiện nghi này mang đến cho ta cảm giác như được sống trong một không gian Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố Á Đông. Nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho yêu thương quay về,giúp bạn và gia đình có những phút giây quây quần đầm ấm và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Xem Bài Viết Về KĐT Times city
+ Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đã
+ Bán Chung cư Times City T8 với nhiều ưu đãi
- Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, các căn hộ của Times City cũng rất đẹp, tiện nghi, sang trọng và lộng lẫy
Khu căn hộ hạng sang Vinhomes Times City được thiết kế và bố trí hài hòa trong quần thể chung nhằm phát huy tối đa tiện ích cũng như công năng của hệ thống trang thiết bị tối tân, hệ thống dịch vụ hoàn hảo và mang tới cho gia đình bạn một môi trường sống lý tưởng.
chung-cu-times-city
 Bên cạnh những tiện nghi sống hiện đại và an toàn được trang bị chung, cư dân của Vinhomes Times City có thể tự lên phương án trang trí nội thất cho căn hộ của gia đình theo đúng sở thích.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 0934.999.202 để được tư vấn và sở hữu ngay 1 căn hộ tại Chung cư Times city -  chốn tiện nghi mong ước cho bạn và gia đình.
Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0934.999.202 . Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT