Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Bán căn hộ Chung cư Times city tòa T8 giá rẻ nhất 2014


Bán căn hộ Chung cư Times city tòa T8 giá rẻ nhất 2014

Dự án chung cư Times City T8 được thiết kế độc đáo, ấn tượng theo phong cách kiến trúc hiện đại của phương Tây kết hợp với cách bài trí hài hòa, tinh tế, cách sắp đặt tỉ mỉ của hệ thống trang thiết bị, nội thất, tiện nghi theo quan niệm phong thủy Á Đông, tạo nên những không gian sống hoàn hảo, lý tưởng.Tòa nhà T8 của dự án chung cư Times City : Được thiết kế 16 căn hộ/mặt sàn. Toà T8 Times City cao 32 tầng được bố trí 6 thang máy và 2 thang bộ cao cấp tốc độ cao phụ vụ việc đi lại cho các cư dân sống trong Toà T8 Times City. Các căn hộ được thiết kế trên mặt bằng Times City Toà T8 rất hợp lý, căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên và rất thông thoáng, tầm view đẹp.


- Phía tây Chung cư Times City T8: nhìn view xuống hồ nước- Phía đông Times City tòa T8: nhìn view ra Sông Hồng- Phía Bắc Times City tòa T8: nhìn view sang tòa T6- Phía nam Times City tòa T8: Nhìn view thác nước* Bảng Giá Các Căn Hộ tòa T8
1. Diện tích T8 Times City: Phù hợp với 4 loại diện tích như sau:- 79.8m2, 106.1m2, 90.1m2 với thiết kế 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp- 115.6m2 với thiết kế 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Là căn góc đẹp, tất cả các phòng đều có ánh sáng2. Vị trí T8 Times City: ngay trung tâm của dự án, view hồ, nhạc nước, quảng trường.3. Tiện ích T8 Times City: ngoài các tiện ích của trung tâm thương mại thì đặc biệt ngay dưới tầng 1 của tòa T8 là trường mầm non Vinschool rất tiện lợi cho các gia đình trong việc đưa đón con cái đi học.4. Các chính sách ưu đãi: dành riêng cho T8 chung cư Times City từ chủ đầu tư không thể tốt hơn ……* Mặt bằng tổng thể Chung cư Times City T8:
* Những ưu đãi khi mua căn hộ Times City T8:


XEM NGAY:
+ Dự án Chung cư Times City T9 Đang mở bán từ ngày 23/5/2014

Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0934.999.202 .Chúng tôi cam kết bán căn hộ giá gốc , bán đúng giá từ Chủ đầu từ. Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT