Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Chung cư cao cấp Times City – Gõ cửa hạnh phúc gia đình bạn

Chung cư cao cấp Times City là sự pha trộn hòa hợp giữa kiến trúc Tây Âu và kiến trúc Á Đông kết hợp cùng sự bày trí tinh tế và thanh nhã đã mang đến nét đẹp cuốn hút cho các căn hộ nơi đây.
Khu chung cư cao cấp hút mắt này tọa lại tại 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cách trung tâm chưa đầy 4km, giao thông từ Times City tỏa đi các khu vực trong thành phố rất thuận lợi, đặc biệt là khi được kết nối giao thông với cửa ngõ phía tây (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại khiến người ta được trải nghiệm một không gian đô thị hoàn toàn mới lạ.
rp_Chung-cu-Times-City-Slide-3.jpg
Chung cư Times city T8 đang mở bán và thu hút được rất nhiều sự quan tâm
Hơn thế nữa, Times City còn được coi là  khu đô thị sinh thái “xanh” chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn làm nơi an cư. Không gian sống lý tưởng nơi đây giúp bạn thoát khỏi sự buồn tẻ và nhàm chán, Chung cư times City sẽ thổi làn gió mới đến hạnh phúc gia đình bạn.
1m1_2
Rất nhiều các tiện ích  phục vụ con người tại KĐT Times city
Không chỉ đẹp trong kiến trúc mà chung cư Times city còn đẹp trong thiết kế nội thất. Khu căn hộ chung cư đầy đủ tiện nghi kết hợp với khuôn viên sân vườn xanh mát đã tạo nên một cặp đôi “hoàn hảo” cho không gian sống của gia đình bạn.
Xem Bài Viết Về KĐT Times city
+ Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đã
Sự khác biệt mới lạ tại Times City đã tạo dựng nên đẳng cấp so với các khu chung cư khác. Trong khuôn viên đô thị Times City, rất nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn mà nhiều khu chung cư khác không có được: thủy cung – hệ sinh thái dưới nước quy mô lớn, rạp chiếu phim hiện đại, thế giới trẻ em Kids World đầy màu sắc.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 0934.999.202  để được tư vấn và sở hữu chốn tiện nghi mong ước cho bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT