Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Hãy đến VINCOM MEGA MALL - TIME CITY để cùng trải nghiệm

Được coi là “ Thành phố của thời đại mới” với thiết kế độc đáo là khu đô thị sinh thái gần gũi, thân thiện với môi trường. Nơi không chỉ là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp mà còn là một nơi lý tưởng cho các hộ gia đình muốn tìm kiếm một mội trường sống tiện nghi và hiện đại.Time City được đặt tại cửa ngõ phía nam của thành phố, tọa lạc tại nơi có vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố khoảng 4km, giao thông thuận tiện, nối liền các trục đường chính. Đây là một trong những điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp khi khách hàng đến liên hệ cộng tác và cho các hộ gia đình sinh sống tại đây.
bg
Một không gian sống không thể tuyệt vời hơn tại Chung cư Times city , hãy đến để cảm nhận
Các hộ gia đình sẽ sinh sống trong tại đây khu đô thị hạng sang với nột thất tiện nghi và sang trọng.Nơi đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng để tạo dựng một tương lai rạng rỡ.Mọi nhu cầu giải trí, ăn uống và vui chơi, mua sắm đều được đáp ứng một cách đầy đủ và chọn vẹn. Với bể bơi bốn mùa, thủy cung kỳ thú, sàn bowling đầy hứng khởi và được đắm mình trong thiên đường mua sắm Vincom Mega Mall. Là một trong những trung tâm thương  mại hàng đầu tại Việt Nam ,nơi hộ tụ của những  nhãn hiệu nổi tiếng thế giới bên cạnh đó là những hoạt động vui chơi, phòng gym và khu ẩm thực rộng lớn với gần 100 nhà hàng mang phong vị bốn phương.
Nơi đây là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tìm kiếm một mội trường làm việc một cách chuyên nghiệp và lý tưởng. Hệ thống văn phòng cho thuê của Chung cư Time City đạt tiêu chuẩn quốc tế được đặt tại khối để của mỗi tòa nhà, thiết kế một cách chuyên biệt và bố trí nội thất cao cấp, nối liền với bãi đỗ xe ngầm hiện đại đủ sức chứa hơn 16.500 xe.
maxresdefault
Điểm nhấn đặc biệt của khu văn phòng là nơi hội tụ nhiều tiện ích như khu văn phòng đến khu chức năng như vui chơi giải trí, trung tâm thương mại cao cấp Vincom Mega Mall,bệnh viện đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao Vinmec, hệ thống trường học liên cấp theo chuẩn quốc tế Vinschool… Với khả năng dự trữ 100% điện dự phòng với 8 máy phát điện với công suất là 2000KVA, hệ thống điều hòa trung tâm với 6 tổ máy chiller, nhãn hiệu Trance, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7
Trong quá trình khám phá tại Time City, một không gian xanh, rực rỡ màu sắc và trẻ trung không thể bỏ qua đó là sân khấu nhạc nước. Đây là lần đầu tiên mà người dân được tận mắt chiêm ngưỡng những “ bức tranh nước” tuyệt hảo, biến hóa sinh động theo ánh sáng và âm nhạc. đã tạo nên một màn biểu diễn bao gồm cả nước, âm nhạc và ánh sáng lỗng lẫy và tráng lệ.
XEM THÊM: Lịch mở bán Chung cư times city T9 với nhiều ưu đãi
Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán quí khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0934.999.202. Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT