Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Mua căn hộ Times City Minh Khai nhận ưu đãi lớn

Nhờ cơ sở hạ tầng cùng với môi trường sống hiện đại, tiện ích đáp ứng được hầu hết nhu cầu thiết yếu của người dân nên chung cư Times City ngày càng chiếm được lòng tin và thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Có thể thấy là hiện nay, thị trường có khá nhiều tác động tích cực từ bên trong lẫn bên ngoài. Với cái nhìn  từ bên ngoài, lãi suất giảm, góp phần tăng niềm tin nhà đầu tư. Còn bên trọng, lãi suất giảm, đương nhiên tạo điều kiện tốt cho người mua nhà. Lãi suất còn có thể giảm nữa, nhưng theo tôi, tại thời điểm này đã dừng ở mức ổn định và lành mạnh cho thị trường.
timescity-(14)-webBữa tiệc nhạc nước Chung cư Times city luôn thu hút rất đông khách tham quan vào mỗi buổi tối
* Những ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng khi mua Times city
Khi chọn mua nhà tại dự án Chung cư Times City, quý khách sẽ được cung cấp dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp ưu đãi về chi phí và có một không gian sống hiện đại.
Ưu đãi đặc biệt dành cho cư dân, khách được chọn căn, chọn tầng các toà T1-T7 Timecity với ưu đãi cực hấp dẫn , vào tên trực tiếp với chủ đầu tư theo bảng giá niêm yết. Khách được hưởng toàn bộ các chính sách ưu đãi của cư dân Vinhomes Time City:
Khi mua căn hộ tại Times City quý khách hàng sẽ được miễn lãi suất cho vay trong năm đầu tiên, giảm với năm thứ 4,25 % , giảm lãi so với năm thứ 3 là 3,25.
Vincom mega mall Times City
Các khu chức năng như trung tâm thương mại, bệnh viện Vinmec tiêu chuẩn quốc tế, các khu vui chơi và giải trí; thủy cung; khu công viên và thể thao… dự kiến sẽ đem lại cho khách hàng chất lượng cuộc sống thích nhất (bao gồm miễn phí khám bệnh và học tập tại trường học quốc tế….)
Xem Bài Viết Về KĐT Times city
+ Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đã
+ Bán Chung cư Times City T8 với nhiều ưu đãi
Miễn phí quản lý căn hộ ( không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3 như: trông xe, điện, nước nóng lạnh, thông tin liên lạc, truyền hình cáp…) trong thời hạn 10 năm từ ngày 15/4/2014 đến hết 14/4/2023
- Ưu đãi phí nước nóng 30.000 đ/ m3 trong thời hạn 10 năm
- Tặng 10 vé vui chơi giải trí với các hạng mục vui chơi giải trí tại
Time City và TTTM Vincom Mega Royal City trong thời hạn 3 năm.

Tiến độ dự án:

- Tòa T1, T2, T3, T4, T5, T18 đã nhận bàn giao vào ở
- Tòa T6, T7, T10, đã vào ở
Thời điểm này là cơ hội tốt cho khách hàng có nhu cầu sinh sống tìm hiểu thông tin chi tiết về việc mua căn hộ.
+ Căn hộ 75m2 giá 2,2 tỷ
+ Căn hộ 87.2m2 Tòa T5, tầng 10 căn 6-10 giá 2,6 tỷ
+ Căn hộ 94.3m2: Tòa T3 giá 2,7 tỷ
+ Căn hộ 97.5m2: Tòa T2 và T3 tầng 10; giá từ 2,8 đến 3,0 tỷ
+ Căn hộ 116.7m2, 110.3m2: Tòa T2 và T3 giá 3,2 tỷ.
Đơn vị chúng tôi bán đúng giá niêm yết chủ đầu tư và giá mua suất tốt nhất thị trường .Bảng giá gốc niêm yết Bán chung cư Times City quý khách vui lòng xem chi tiết trong file đính kèm áp dụng từ ngày 08/04/2014của tập đoàn VinGroup. Mọi thắc mắc về giá căn hộ, chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ  Mr Dũng : 0934.999.202 . Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT