Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Ưu đãi vượt trội từ Techcombank khi mua căn hộ Times City

Với Phong cách kiến trúc trẻ trung và theo xu hướng hiện đại với quy hoạch bài bản từ môi trường thiên nhiên đến dịch vụ tiện ích như: Trường học- bệnh viện, khu trung tâm thương mại vui chơi giải trí… Chung cư Times City đang là khu đô thị “hot” bậc nhất Hà Nội với hàng dài khách chờ mua và đang gây " sốt" thị trường bất động sản tại Hà Nội.
Đặc biệt tới đây thông tin ngày 23/5/2014 chủ đầu tư Vingroup sẽ mở bán đợt 2 với căn hộ chỉ từ 1.9 tỷ đồng đang gây “sốt” trên thị trường.
Ở sàn 2Khách hàng đã đến sếp hàng rất sớm để mua căn hộ tại Times City
Môi trường sống là một trong những điều kiện rất quan trọng đối với những người đang tìm kiếm cho gia đình mình một căn hộ mơ ước.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đó Ngân hàng Techcombank đã phối hợp cùng Tập đoàn Vingroup xây dựng các gói ưu đãi vượt trội và tạo điều kiện tối đa cho những khách hàng có nhu cầu được sở hữu một căn hộ tiện nghi tại Chung cư Times City- 458 Minh Khai- Hai Bà Trưng-Hà Nội.
Được xem là Thành phố thời đại mới. Tất cả các căn hộ tại Chung cư Times City được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp với diện tích từ 51m2 đến hơn 100 m2 với môi trường sống xung quanh hướng đến một không gian tốt cho sức khỏe với chuỗi công viên cây xanh- hồ nước rộng lớn cùng hệ thống nhạc nước hoành tráng- hồ bơi miễn phí cho cư dân Times City. Tại Vinhomes City bao gồm tất cả cơ sở hạ tầng tốt nhất bao gồm như: Bệnh viện- trường học- trung tâm thương mại giải trí nằm trong khu vực.
Vinpearl Aquarium Times City_3Thủy cung tại Times city luôn rất thu hút được khách tham quan
Quý khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp với ưu đãi vượt trội từ Techcombank:
-Quý  Khách hàng được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% tổng giá trị căn hộ
- Lãi suất ưu đãi chỉ từ 3-7% năm đầu tiên
Techcombank Hỗ trợ vốn cho khách hàng ngay từ đợt nộp tiền đầu tiên
- Thời gian vay lên đến tối đa 20 năm
- Khách hàng được giảm áp lực tài chính với lựa chọn không trả nợ gốc trong năm đầu tiên
- Thủ tục vay đơn giản và nhanh gọn
XEM THÊM:
+ Giá căn hộ và lịch mở bán căn hộ times city T9 với nhiều ưu đãi
Bán Chung cư Times City T8 với nhiều ưu đãi
Liên hệ  số Hotline: 0934.999.202 để được tư vấn và đưa quý khách hàng thăm quan căn hộ mẫu từ 17/05/2014. Bắt đầu mở bán từ 23/05/2014 tại 458 Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
 Đơn vị chúng tôi bán đúng giá niêm yết chủ đầu tư . Mọi thắc mắc về giá căn hộ, chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức của tập đoàn  Mr Dũng : 0934.999.202 . Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất!
* Những ưu đãi khi mua căn hộ tại Chung cư Times city
uu-dai
chính sách ưu đãi khi mua căn hộ
Tien do thanh toan va thu tuc

Tiến độ thanh toán và thủ tục thanh toán nhanh và linh hoạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT