Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Chung cư Times City- nhà ưng ý, giá hợp lý

Tọa lạc tại 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khu chung cư Times City mang hơi thở của một không gian vô cùng êm dịu. Đây là nơi hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi đến với mọi gia đình.
Không quá cầu kỳ với những chi tiết trang trí rườm rà và rối mắt, khu chung cư Times City được thiết kế vô cùng tinh tế và trang nhã. Với khuôn viên xung quanh rộng lớn, xanh mát, chính điều này đã thuyết phục được cả những người khó tính nhất khi đến thăm quan nơi đây.
timescity-(14)-webNhạc nước tại Times city luôn rất đẹp và ấn tượng
 Không phải ngẫu nhiên mà Chung cư Times City được xem là khu chung cư được  nhiều người dân ưu tiên lựa chọn. Cách trung tâm chưa đầy 4km, giao thông từ Times City tỏa đi các khu vực trong thành phố rất thuận lợi, đặc biệt là khi được kết nối giao thông với cửa ngõ phía tây (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại khiến người ta được trải nghiệm một không gian đô thị hoàn toàn khác biệt.
Vincom mega mall Times City
Hơn nữa, Times City không chỉ đẹp trong kiến trúc mà còn đẹp trong thiết kế nội thất, với sự bài trí thông minh và hợp lý, Khu chung cư Times City xinh đẹp khiến người ta không khỏi mê mẩn nếu “Trót” đặt chân đến thăm quan.
Xem Bài Viết Về KĐT Times city
+ Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đã
+ Bán Chung cư Times City T8 với nhiều ưu đãi
 Mặt khác, giá bán các căn hộ tại nơi đây khá hợp lý phù hợp với  thu nhập của từng đối tượng. Hứa hẹn mang đến một không gian sống tuyệt vời.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 0934.999.202 để được tư vấn và sở hữu chốn tiện nghi mong ước cho bạn và gia đình.
Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0934.999.202 . Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT