Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Những tiêu chí đưa ra giá bán căn hộ Times city

Trong quá trình làm việc tại dự án Times City, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến giá bán căn hộ. Với kinh nghiệm phân phối dự án này từ khi bắt đầu mở bán, chúng tôi sẽ trao đổi trong bài viết này để khách hàng có cái nhìn tổng quan về giá bán căn hộ trước khi giao dịch.
Giá vào hợp đồng với chủ đầu tư có hình thành dựa trên những tiêu chí nào?
Gia bán căn hộ tại dự án Times City dựa trên các tiêu chí sau, chúng tôi sắp xếp theo thứ tự tiêu chí quan trọng quyết định về giá:
  1. Đợt bán hàng: Times City có nhiều đợt bán hàng khác nhau, giá bán được niêm yết theo bảng theo hướng tăng dần đều. Như vậy, đối với những căn hộ giao dịch thời điểm đầu tiên có giá vào hợp đồng thấp hơn nhiều những căn giao dịch thời điểm sau.
    timescity-(14)-web
  2. Vị trí của căn hộ: Times City có hai hướng chính: thứ nhất là ban công chính nam, cửa vào chính bắc. Thứ 2 là ban công chính bắc, cửa vào chính nam. Theo mặt bằng chung, các căn hộ có ban công chính Nam giá bán cao hơn 2tr/m2 so với các căn hộ có ban công hướng chính Bắc. Ngoài ra, các căn góc cũng có giá cao hơn các căn thường cùng hướng xấp xỉ 2tr/m2.
  3. Thứ cấp của Vincom: Với chính sách ưu tiên bán buôn, chủ đầu tư Vincom thường bán cả sàn cho các nhà đầu tư thứ cấp với mức chiết khấu từ 5-7%, sau đó các nhà đâu tư thứ cấp thường bán chiết khấu khá cao cho khách hàng.
Chúng tôi là đại diện bán hàng trực tiếp của tập đoàn Vinhomes: bán căn hộ Times City  458 – 460 - Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Khách hàng giao dịch trực tiếp với chúng tôi sẽ nhận được các lợi ích sau:
-        Khách hàng được chọn căn, chọn tầng
-         Vào tên hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư .
-         Hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Techcombank, MB
-         Nhận nhà ở luôn
Các loại căn hộ mở bán đợt này các tòa T 8,9,11 tại chung cư Times city:
Xem Chi Tiết Mở Bán Tòa T8,9
+ Giá căn hộ và lịch mở bán căn hộ times city T9 với nhiều ưu đãi từ CĐT
+ Bán Chung cư Times City T8 giá gốc, thanh toán nhanh, linh hoạt
+ Bán Chung cư Times city T11 giá rẻ, ưu đãi cực lớn
Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán quí khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0934.999.202 – 096.908.9999 . Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT