Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Căn hộ Times City lựa chọn lý tưởng của cặp vợ chồng trẻ

Những ưu điểm nổi trội có thể kể ra ở đây, đó là căn hộ Chung cư Times City giá rẻ  phù hợp với rất nhiều khách hàng, dựa vào những đặc điểm như cho dù các khách hàng là gia đình trẻ, người độc thân, bố mẹ mua cho con cái lên hà nội học (làm việc), con cái mua nhà cho bố mẹ (lớn tuổi) ở cùng khu để tiện chăm sóc hoặc có ít tài chính
Thứ 1 : Giá cả hợp lí đồng nghĩa với việc chất lượng nhà chung cư ổn định là lí do đầu tiên để lựa chọn mua căn hộ tại chung cư Times City .
rp_Chung-cu-Times-City-Slide-3.jpg
Các căn hộ tại Times city đang mở bán với rất nhiều ưu đãi cho khách hàng

Thứ hai:  phải kể đến vị trí tòa nhà nằm ngay trung tâm của dự án, view hồ, nhạc nước, quảng trường, thuận tiện cho việc đi lại và khu du lịch mua sắm. Hơn nữa, ngoài các tiện ích của trung tâm thương mại thì đặc biệt ngay dưới tầng 1 của tòa T8 là trường mầm non Vinschool rất tiện lợi cho các gia đình trong việc đưa đón con cái đi học.
XEM THÊM:
+ Giá căn hộ và lịch mở bán căn hộ times city T9 với nhiều ưu đã
Bán Chung cư Times City T8 với nhiều ưu đãi
Thứ ba, nổi bật nhất đó là những chính sách ưu đãi khi mua nhà chung cư tại đây:
+Quà tặng tri ân từ chủ đầu tư như 10 năm dịch vụ quản lý miễn phí, tặng thẻ vinschool trị giá 90 triệu đồng, thẻ Vimec trị giá 30 triệu đồng, 10 vé vui chơi/năm, …… và …..
1m1_2
Thủy cung tại Chung cư Times city rất đẹp và độc đáo

+Ưu đãi vay ngân hàng với lãi suất chỉ 3% cho năm đầu tiên và chương trình “ ÂN HẠN NỢ GỐC” không thể tốt hơn
+Khách hàng thanh toán 100% tiền không vay ngân hàng được chiết khấu 3% trên giá chưa VAT và 2% bảo trì…………..và nhiều quà tặng, chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Đối với những cặp vợ chồng trẻ thì vấn đề tài chính cũng là vấn đề cần quan tâm. Nhưng Chung cư Times City luôn đặt lợi ích và tối thiểu hóa chi phí cho khách hàng để tạo ra chất lượng cuộc sống tốt nhất.
Đơn vị chúng tôi bán đúng giá niêm yết chủ đầu tư . Mọi thắc mắc về giá căn hộ, chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức của tập đoàn  Mr Dũng : 0934.999.202 . Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT