Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Căn hộ chung cư dưới 2 tỉ đồng: Chưa bung hàng đã sốt

Sự kiện mở bán căn hộ Vinhomes Times City của Tập đoàn Vingroup đã thu hút hàng nghìn người, chủ đầu tư đã công bố bán thành công tới 600 căn hộ chỉ trong 2 ngày mở bán; một số dự án chung cư khác như Viện 103 Văn Quán, 136 Hồ Tùng Mậu, C37 Bắc Hà cũng đạt doanh số bán tốt từ 50 đến - 80% số lượng căn hộ... Tất cả cho thấy sức “nóng” của thị trường với phân khúc này.
Tin từ Sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vương cho biết, sàn này sẽ chào bán độc quyền 500 căn hộ thuộc toà B4 và B5 dự án chung cư Green Stars (ảnh phối cảnh) do Công ty Ngôi Sao An Bình làm chủ đầu tư vào ngày 28.6 tới. Với giá bán từ 1,5 tỉ đồng/căn, theo một lãnh đạo của sàn này, dự án này được kỳ vọng sẽ tạo “cơn sốt” mới trên thị trường vì nhu cầu đối với phân khúc này rất lớn. Khách hàng cũng chỉ phải thanh toán 25% sau khi ký hợp đồng, phần còn lại thanh toán thành 6 đợt khác nhau. Hiện tại, dự án đã xây dựng đến tầng 3 và dự kiến sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2015, không lo mua nhà trên giấy. “Ngoài ra, một nguyên nhân nữa gây sốt ngầm là vị trí của dự án tương đối đắc địa, gần Khu đô thị Thành phố giao lưu (sát Bộ Công an mới và siêu thị Metro); thiết kế căn hộ hợp lý, có tới 70% số căn hộ có diện tích dưới 70m2, nhưng được thiết kế đủ 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, mức giá trung bình và chủ đầu tư uy tín” - lãnh đạo Sàn bất động sản Hoàng Vương cho biết thêm.
timescity-(14)-web

Dự án căn hộ times city đang gây sốt trên thị trường
Tương tự, dự án HUD3 Tower Linh Đàm với 320 căn hộ có diện tích từ 57m2 đến 88m2 dự kiến mở bán cuối tháng 6 này cũng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Công trình cao 21 tầng nổi và 1 tầng hầm, được xây dựng trên khuôn viên đất 6.350m2 thuộc dự án Tây Nam hồ Linh Đàm (nằm sát phố Linh Đường, nhìn ra hồ Linh Đàm) hấp dẫn vì giá bán dao động từ khoảng 18,5 - 19,5 triệu đồng/m2 tùy từng căn hộ.Tại khu vực Nhân Chính, Thanh Xuân có sức hút khác cạnh tranh không kém là dự án Mỹ Sơn Tower có giá bán dự kiến từ 23 – 25,5 triệu đồng/m2 (đã VAT + nội thất cơ bản). Đây là tổ hợp nhà ở, thương mại gồm 2 tầng hầm và 22 tầng nổi được xây dựng trên lô đất hơn 5.000m2. Tổng số 340 căn hộ diện tích từ 62,7m2 đến 111,5m2 có từ 2-3 phòng ngủ...
Theo Công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường BĐS Việt Nam CBRE, thị trường không còn là “dường như” nữa mà thực sự đang ấm lên. Thay vì chỉ tập trung bán hàng tồn kho, nay nhiều dự án mở bán hàng mới khá khí thế. Và với thanh khoản thị trường đang cải thiện đáng kể như vậy, dự kiến nguồn cung căn hộ hoàn thiện sẽ dần khan hiếm và để tìm mua căn hộ hoàn thiện, đáp ứng đúng tiêu chí ở khu trung tâm dự báo sẽ không còn dễ dàng như những năm trước.
Nguồn: laodong.com.vn
Xem Thêm : Các loại căn hộ mở bán đợt này các tòa T 8,9,11 tại chung cư Times city:
+ Giá căn hộ và lịch mở bán căn hộ times city T9 với nhiều ưu đãi từ CĐT
+ Bán Chung cư Times City T8 giá gốc, thanh toán nhanh, linh hoạt
+ Bán Chung cư Times city T11 giá rẻ, ưu đãi cực lớn
Để được tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình và chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng: 0934.999.202 – 096.908.9999 . Chúc anh chị và gia đình sớm chọn được căn hộ ưng ý để chuẩn bị cho một cuộc sống hạnh phúc tại Times City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán căn hộ Chung cư Times City T8 giá rẻ , ưu đãi lớn từ CĐT